Wednesday, July 22, 2009

HARRY POTTER!

grabe. harry potter movie review to. magcocomment ako sa lahat ng nangyari sa movie.
asa. ewan ko sa mga taong ganun. diba. ano paki ko sa feelings ng ibang tao sa movie.

anyways.
kagaguhan nung nanood ako ng Harry Potter.
alam mo nangyari?
may lalaking gayot sa likod ko nun. may kasama siyang babae. sobrang ingay nila. kagaguhan sila. pero, ung grabe dun, nung nagkiss ung si Ron tska ung girl [di ko mahanap pangalan sa wikipedia eh], nagaww. siya. okei na sana kung girl ung nagaww. pero ang deep na aww na gayot eh.

so natawa ako dun. kaso umulit uli!
tapos naman nung nagkiss ung si ron tska si ewan ko. si hermione ata o ung girl, hindi lang siya nagaww. tumili siya. ung gayot na deep na tili. bago un promise!

katakot. harry potter na nga, babakla pa.:|

No comments:

Post a Comment