Thursday, June 4, 2009

BABALA.

una sa lahat. ewan ko bakit ako gumawa ng blog. wala lang. trip ko lang. bakit ba. bawal ba. diba.

pangalawa. di ako marunong magsulat. malamang marunong ako magsulat pero get mo? tulad ng mga literatura at panitikan na di ko nga alam kung ano meaning nung dalawang un.

pangatlo. lahat ng isusulat ko maikli. kung nabore ka basahin ung mga blog ng isang tao dahil mahaba, madali rin ako mabore dahil may sinulat akong mahaba.

panlima. di ako marunong magbilang. joke. corny. oo. bored din ako. hayaan mo na.

pangapat. teka, wala na akong maisip. panganim na, baka meron.

panganim. weh. anim na. haba na ata nito. nabore na rin ako eh. ay teka nga pala. kung binabasa mo ung mga sinulat ko sa multiply ko ( http://dalelite.multiply.com/ ), oo advertising yan, libre naman eh, ewan ko lang kung bawal, uh, dito ko na lalagay. pero ung mga matino lang talaga. as in matino = ung sobrang sabaw. ewan ko pa rin bakit sabaw ung tawag. sabaw ung utak? ewan.

pangwalo. oo nga, di nga ako marunong magbilang eh.

pangpito, sabaw ako. wala na ako masulat. sige. next time na lang. balik-balikan niyo to ha. pagbored.

No comments:

Post a Comment