Thursday, June 4, 2009

KWENTONG BARBERO.

bakit. barbero?

hindi ba? bakit kwentong barbero? kasi madami silang kinukwento na kung anu-ano na baka hindi na totoo ung iba? aba naman. wala ka na bang tiwala sa isang barbero? siya na nga nangugupit ng buhok mo, babarberuhin mo pa. isipin mo, kapag sa kwentong barbero, di ka naniniwala pero sa barbero, nagtitiwala ka sa lalabas sa buhok mo at sa tenga mo. tenga mo! kaya pagdi pa napuputol yang mga tenga mo, maniwala ka sa barbero mo. diba. wala lang. malay mo maging barbero ako. ung nanggugupit ha. baka wala ng maniwala sa akin. kung bago pa inikot ni magellan ung mundo at sabi ng barbero na bilog ang mundo, barbero siya eh. maniniwala ka kaya?

basta hindi pa putol tenga ko, maniniwala ako sa barbero ko!

dapat kwentong politician na lang, di naman sila nagsasabi ng totoo eh. [huhulihin ba ako dahil dito?] 'wag niyo ako papatay. please lang. :|

No comments:

Post a Comment