Wednesday, June 24, 2009

may baboy.

hindi ko maintindihan. madaming obese ngayon, kaso naman, dumadami pa rin ung mga nagugutom sa afrika at sa kung anu-ano pa. parang ang labo diba. may iba, ung problema nila, sobrang dami nilang kinakain na di na nila kaya. sobrang pinipilit na nilang hindi kumain. ung iba naman, sobrang wala silang makain! ano ba un.

alam mo ba tip ko sa biggest loser? un ung show ng mga matataba diba? dapat, dalhin sila sa afrika. ewan ko lang ha kasi feel ko sobrang gagana un. una, talagang papayat sila. ang init init dun eh. tanggal taba. pangalawa, wala namang pagkain dun eh. pano pa sila tataba? tapos, kung meron man, sobrang maguiguilty sila kasi ang taba taba na nila tapos ung mga kasama nila sobrang mamamatay na sa gutom.

wala lang. ewan ko lang kung galit si God sa atin na nangyayari ung iba eh andaming kinakain tapos ung iba naman eh sobrang wala.

No comments:

Post a Comment